4 lý do gạch ốp tường “soán ngôi” năm 2020

4 Lý Do Gạch ốp Tường “soán Ngôi” Năm 2020 (2)

Gạch ốp tường là sản phẩm tuyệt vời hiển diện trong các công trình với ưu điểm vượt trội. Sản phẩm trở thành cánh tay phải đắc lực trong việc giải quyết nỗi lo chống thấm, chống mốc và chống ẩm hiệu quả nhất. Nếu bạn còn phân vân chưa biết nên ốp tường gạch hay không? Dưới đây là những đánh giá tường tận nhất về dòng sản phẩm để bạn tham khảo trước khi lựa chọn.

Sức hấp dẫn kỳ diệu đến từ những mẫu gạch ốp tường

Được người dùng đánh giá là sản phẩm đa dạng, phong phú về màu sắc, hoa văn, kích thước. Gach op tuong mang đến sức hấp dẫn kỳ diệu khó khước từ. Không gian trở nên sang trọng với những mẫu gạch giả đá/ đá tự nhiên dành cho phòng khách, ốp mặt tiền. Cuốn hút và ấn tượng trong từng họa tiết bắt mắt của mẫu gạch bông đẹp, cầu kỳ. Ấm áp và mang tính hoài cổ trong những mẫu gạch giả cổ tinh tế…Tất cả làm nên sức hút mạnh mẽ cho không gian tinh tế, hiện đại.

Thay vì sơn tường, bạn có thể thay thế bằng giải pháp gạch ốp để đạt tuổi thọ bền lâu trong suốt mấy chục năm sử dụng. Đây được xem là giải pháp kinh tế nhất dành cho các công trình từ nhỏ đến lớn.

Xem thêm: Có nên sử dụng gạch thảm 3D trang trí phòng khách

4 lý do gạch ốp tường “soán ngôi” năm nay:

Khả năng bảo vệ tường tối đa

Với những nơi thường xuyên chịu mưa nắng thì không bàn cãi, khó có vật liệu nào có thể chống chọi với thời tiết khắc nghiệt. Sơn tường, ốp gỗ, tường xi măng…đều sẽ nhanh chóng bị thấm, bị xuống cấp trong thời gian ngắn sử dụng. Và đương nhiên không tránh khỏi tuổi thọ của tường thấp. Ngay cả những nơi ít chịu mưa nắng thì bụi bẩn, vi khuẩn bám trên tường lâu ngày chắc chắn cũng ảnh hưởng đến màu sơn hay độ bền của tường. Gạch ốp tường chính là giải pháp khử bụi bẩn, ẩm mốc, bảo vệ bức tường tránh được tối đa các tác hại của thời tiết nhờ chất liệu cao cấp, bóng loáng.

Tuổi thọ rất cao

Ngày càng đáp ứng đòi hỏi khắt khe của người dùng, các nhà sản xuất gạch ốp luôn đảm bảo được quy trình sản xuất khắt khe, kỹ lưỡng. Điều này quyết định đến thành phẩm có độ bền cao, khả năng chịu nhiệt, chịu lực vô cùng tốt. Tuổi thọ trung bình của gạch tường ốp có thể lên đến vài chục năm nên người dùng hoàn toàn yên tâm sử dụng.

Không tốn thời gian, không tốn công tu bổ tường

Nếu sơn tường, chắc chắn mưa nắng sẽ làm cho tường bị thấm, bị nấm mốc và xuống cấp nhanh chóng. Bạn phải sơn đi sơn lại nhiều lần, vừa tốn chi phí lại mất công. Nhưng sử dụng gạch ốp tường hoàn toàn khắc phục được điểm này. Gạch ốp có khả năng chống trầy xước và các tác động mạnh. Bề mặt bóng và khả năng thấm nước tốt luôn đảm bảo việc vệ sinh dễ dàng nhất, cho dù thời gian sử dụng dài cũng không bong tróc và phai màu.

Tăng tính thẩm mỹ cho bức tường

Không bám bẩn, không nấm mốc, dễ vệ sinh, không bay màu…chắc chắn gạch tường ốp sẽ là ứng cứ viên sáng giá nhất giúp cho bức tường của bạn luôn đạt tính thẩm mỹ cao. Ngoài ra, sự đa dạng trong mẫu mã, màu sắc sẽ giúp bạn biến hóa không gian của mình thêm tươi mới và ấn tượng.

Như vậy, gạch ốp tường chắc chắn sẽ không nằm ngoài bộ sưu tập những sản phẩm hoàn hảo mà bạn nên tô điểm ngay cho không gian của mình đúng không? Đến ngay với Gạch Thảm Thủ Đô để chiêm ngưỡng và lựa chọn vô vàn những mẫu gạch ốp đẹp nhất, chất lượng tốt nhất và giá cả cạnh tranh nhất tại đây quý vị nhé.