Tất tần tật quy trình lắp đặt kho lạnh bảo quản hoa tươi

Tất Tần Tật Quy Trình Lắp đặt Kho Lạnh Bảo Quản Hoa Tươi (2)

Vai trò của kho lạnh ngày nay đã không còn xa lạ với người dùng Việt, nhất là đối với những ngành công nghiệp, y tế, nông sản. Lắp đặt kho lạnh bảo quản hoa tươi cũng là một trong những giải pháp hàng đầu mà các doanh nghiệp kinh doanh hoa áp dụng.

Sự cần thiết khi lắp đặt kho lạnh bảo quản hoa tươi

Với môi trường nhiệt độ không ổn định, hoa tươi sau khi thu hoạch nếu không được bảo quản ở nhiệt độ tốt, đặc biệt là nắng nóng sẽ rất nhanh hỏng, héo úa, gây ảnh hưởng đến tinhd thẩm mỹ và giá thành của hoa.

Phương pháp lắp đặt kho lạnh bảo quản hoa tươi sử dụng nhiệt độ mát, tạo môi trường thông thoáng cho hoa chính là cách giải quyết những vướng mắc này một cách tốt nhất. Nhiệt độ trong kho lạnh đạt chuẩn sẽ hạn chế được sự phát triển của nấm mốc. Giúp cho hoa giữ nguyên độ tươi cho dù bảo quản trong thời gian dài, tránh bị ép giá.

Đặt hoa tươi bảo quản trong môi trường không khí lạnh sẽ làm giảm quá trình hô hấp, làm chậm sự trao đổi chất. Nhiệt độ có thể điều chỉnh từ 1 – 10 độ C tùy từng loại hoa, giữ cho chất lượng của từng loại hoa được tốt nhất, giữ nguyên màu sắc và hương thơm của hoa.

Bên cạnh đó, bạn có thể bảo quản chung với những mặt hàng có cùng dải nhiệt độ. Kho lạnh hoa tươi có thể trữ được lượng hoa lớn, di chuyển kho sang bất kỳ địa điểm nào mà bạn muốn. Vì thế, việc lap dat kho lanh hoa tuoi là hết sức cần thiết và kinh tế.
Quy trình lắp đặt kho lạnh bảo quản hoa tươi

Lắp đặt kho lạnh bảo quản hoa tươi phụ thuộc vào yêu cầu sử dụng của khách hàng. Các nhà cung cấp uy tín thường đảm bảo tuân thủ quy trình nghiệm ngặt, đảm bảo lắp đặt tốt nhất, tiết kiệm nhất cho khách hàng:

  • Bước 1: Tư vấn kích thước, nhiệt độ lắp đặt kho lạnh hoa tươi phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của khách hàng
  • Bước 2: Báo giá lắp đặt kho lạnh
  • Bước 3: Thiết kế bản vẽ kho lạnh. Khi nhận được thông tin, đơn vị thi công sẽ đưa ra bản thiết kế kho đảm bảo được phương án thi công nhanh nhất, tiết kiệm nhất và có tính thấm mỹ cao.
  • Bước 4: Lựa chọn phương án lắp đặt kho lạnh: Đối với những mặt bằng khó thi công, đơn vị sẽ đưa ra phương án tối ưu để không ảnh hưởng đến tiến độ hay chất lượng sản phẩm. Tính toán công suất máy lạnh chuẩn xác, sao cho tối ưu nhất về giá thành, điều kiện vận hành, tổn hao về nhiệt…Đảm bảo đưa ra được phương án tốt nhất cho khách hàng.
  • Bước 5: Thi công, lắp đặt: Sau khi hoàn thiện bản vẽ lắp đặt kho lạnh hoa tươi và chuẩn bị đầy đủ vật tư, máy móc. Chuyên viên kỹ thuật sẽ tiến hành lắp đặt kho lạnh.
  • Bước 6: Nghiệm thu kỹ thuật, độ an toàn và bàn giao cho khách hàng.

Để có được quy trình lắp đặt kho lạnh bảo quản hoa tươi an toàn, đúng chuẩn, giá tốt bạn phải tìm đúng địa chỉ uy tín để mua hàng. Bởi trôi nổi trên thị trường không hiếm những cơ sở lắp đặt hàng chất lượng kém đánh lừa khách hàng vì lợi nhuận. Nếu không cẩn thận, chắc chắn bạn sẽ dính bẫy tiền mất tật mang của những cơ sở hám lời này. Một địa chỉ đáng tin cậy nhất để bạn “chọn mặt gửi vàng” phải kể đến Công ty cổ phần kỹ nghệ lạnh Đồng Tâm. Đây là nơi nhận được rất nhiều sự lựa chọn ưu ái của người dùng trong những năm qua. Bạn hoàn toàn tin tưởng tuyệt đối về chất lượng và tuổi thọ bền lâu cũng như độ an toàn về kho lạnh do Đồng Tâm cung cấp. Dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/24 tận tình sẽ giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc còn bỏ ngõ.