Báo giá cửa nhôm xingfa 4 cánh cho mặt tiền nhà ở

Báo Giá Cửa Nhôm Xingfa 4 Cánh Cho Mặt Tiền Nhà ở.

Cửa nhôm được ứng dụng nhiều để thi công nội – ngoại thất nhà ở. Các kết cấu cửa nhôm mang lại sự sang trọng, mới mẻ cho không gian. Cửa nhôm xingfa 4 cánh được lựa chọn nhiều, với nhiều mẫu mã, tính ứng dụng cao cho cửa chính, khu vực rộng lớn của nhà ở. Giá nhôm xingfa có rẻ hơn so với các mẫu nhôm nhập khẩu châu âu. Tuy nhiên, mức giá cửa nhôm xingfa 4 cánh đắt hay rẻ? Báo giá cụ thể như thế nào vẫn là vấn đề được nhiều người quan tâm. Dưới đây sẽ giúp bạn lựa chọn được đơn vị thi công cửa nhôm xingfa 4 cánh chất lượng – giá tốt.

Đặc điểm cửa nhôm xingfa 4 cánh cho cửa chính nhà ở

Cửa nhôm 4 cánh là thiết kế phổ biến cho khu vực cửa chính nhà ở. Mẫu cửa nhôm 4 cánh có gì đặc biệt phù hợp cho khu vực cửa chính.

  • Cửa 4 cánh được chia thành 2 cánh lớn, với các cánh nhỏ được liên kết với nhau bằng bản lề góc quay. Hệ cửa dễ dàng lắp đặt ở các không gian rộng như cửa chính. Mang đến khu vực cửa chính thông thoáng, mặt tiền rộng rãi, đón nhiều năng lượng vào nhà ở. Người dùng có thể mở rộng tối đa 4 cánh theo nhu cầu sử dụng.
  • Cửa 4 cánh có các cánh được thiết kế chịu lực, gia công bền bỉ chống va đập vỡ kính cường lực. Khung nhôm sử dụng là xingfa hệ 55 độ dài 2mm hoặc hệ 93 với độ bền vượt trội hơn. Kết cấu khung chắc chắn, gắn với mép tường được xử lý gia công kín. Chốt và bản lề chắc chắn, đảm bảo khả năng bảo vệ an ninh nhà ở, chống đột nhập từ bên ngoài.
  • Thiết kế sang trọng, mang lại diện mạo mới cho mặt tiền căn nhà. Nhôm xingfa với nhiều màu sắc cho người dùng lựa chọn: màu đen, trắng, vân gỗ, nâu café hay xám ghi.
  • Cửa nhôm 4 cánh sử dụng bộ phụ kiện cao cấp của kinlong, đảm bảo tính bảo mật, an toàn, chống trộm hiệu quả.

Báo giá cửa nhôm xingfa tại thủ đô glass

Thủ đô glass nhập khẩu trực tiếp nhôm xingfa chính hãng tại nhà máy sản xuất. Các sản phẩm nhôm, kính, phụ kiện đi kèm đều có cứng nhận CO và CQ từ nhà sản xuất cung cấp, tem chống hàng giả, mã QR để khách hàng check thông tin kỹ thuật, lô hàng.

Tại thủ đô glass, các mẫu cửa được gia công – thiết kế theo yêu cầu. Xưởng sản xuất trực tiếp với máy cắt CNC cao cấp, cho độ chính xác cao trong các thiết kế. Sản phẩm được gia công tại xưởng giúp mức giá cửa nhôm xingfa rẻ hơn so với sản phẩm nhập khẩu nguyên chiếc.

Dịch vụ thi công miễn phí, vận chuyển lắp đặt nhanh chóng trong nội thành hà nội. Sản phẩm sẽ được báo giá cụ thể theo bộ, phụ kiện đi kèm cho từng kết cấu cửa yêu cầu.

Cửa nhôm 4 cánh thiết kế sang trọng, hiện đại phù hợp cho kết cấu cửa chính nhà ở. Giá cửa sẽ tùy thuộc vào hệ nhôm xingfa được sử dụng, kích thước hệ cửa, phụ kiện đi kèm và đơn vị gia công – lắp đặt. Thủ đông glass nhập khẩu nhôm xingfa chính hãng với tem đỏ, tự gia công cắt CNC để chế tạo cửa nhôm mang đến giải pháp cửa chất lượng, giá tốt cho khách hàng có nhu cầu. Liên hệ ngay với thủ đô glass để được tư vấn cũng như báo giá cụ thể về hệ cửa nhôm xingfa cho nhu cầu và khả năng tài chính của gia đình.