Quần short nam năng động ngày hè với giày gì?

Giày với phái mạnh là item không thể thiếu, góp phần tạo nên tổng thể trang phục hoàn hảo. Các mẫu giày nam ngày càng đa dạng, phối hợp được với nhiều kiểu quần khác nhau, mang đến sự tự do, năng động nhưng vẫn lịch sự cho các chàng. Với chàng nấm lùn, giày cao nam nhập khẩu sẽ giúp cải thiện chiều cao hiệu quả. 

Lựa chọn giày phối đồ phù hợp với quần rất quan trọng, giúp các chàng tự tin hơn trong giao tiếp. Với quần tây, quần jean việc kết hợp với giày đã quá quen thuộc. Với combo quần short nam, nhiều người loay hoay không biết nên kết hợp với giày gì phù hợp? Chia sẻ dưới đây sẽ giúp các chàng có lựa chọn item giày và quần short lý tưởng.

Các mẫu giày nên kết hợp với quần short nam năng động

Quần short luôn là lựa chọn hàng đầu cho các quý ông khi đi chơi, du lịch, dã ngoại cùng bạn bè. Kiểu quần tiện lợi, thoải mái giúp các chàng dễ dàng thực hiện nhiều hoạt động thể chất ngoài trời, thoát khỏi sự gò bó của nơi công sở. Giày và quần là combo đi liền với nhau, cần được lựa chọn phù hợp để phối đồ đẹp mắt.

Các quý ông băn khoăn nên phối short nam với giày cao nam loại nào? Dưới đây là những gợi ý tuyệt vời cho bạn trong ngày hè năng động:

  • Giày da lười được thiết kế theo kiểu dáng loafer, Boat, Driver… Mang đến sự trẻ trung, năng động, dễ dàng kết hợp với quần short jean hay kaki. Combo mang lại sự thoải mái nhưng vẫn thanh lịch và mạnh mẽ cho các quý ông. Chất liệu da bò hay da lộn mang đến những dấu ấn khác nhau.
  • Giày slip on chất liệu vải với nhiều màu sắc sẽ là sự kết hợp hoàn hảo cho mẫu quần short nam năng động. Thiết kế nhiều màu sắc, kiểu dáng thời trang năng động. 
  • Giày thể thao nam với nhiều mẫu, kiểu dáng dễ dàng kết hợp với short nam. Bạn dễ dàng lựa chọn nhiều mẫu giày thể thao nam tăng chiều cao để ăn gian vóc dáng với short nam.

Phối đồ phù hợp với quần short nam cho ngày hè 

Phối đồ luôn là khâu quan trọng, giúp đôi giày nam và tổng thể trở nên thực sự ấn tượng, thực hiện đúng nhiệm vụ giúp các chàng tự tin hơn. Lưu ý khi phối đồ với short nam mà các quý ông cần tuân thủ:

  • Nên chọn những đôi tất không quá mắt cá hoặc tất tàng hình để đôi chân thanh thoát, mang đến sự thoải mái, dễ chịu trong quá trình sử dụng.
  • Màu sắc quần và giày không quá lệch tone, giày tối màu với quần vẫn là lựa chọn hoàn hảo. Tuy nhiên, các chàng vẫn có thể kết hợp những loại giày thể thao, slip on sáng màu kết hợp với quần jean xanh, kaki sáng màu.
  • Short – giày mọi kết hợp với sơ mi sẽ giúp các chàng trở nên bảnh bao, lãng tử hơn rất nhiều. Sơ mi sáng màu, hài hào về màu sắc với tổng thể set đồ.

Quần short nam và giày thể thao, giày da lịch lãm mang đến vẻ ngoài năng động, phá cách nhưng không kém phần lịch lãm cho các quý ông. Chất liệu da không quá cứng nhắc, với nhiều mẫu giày nam đẹp, thiết kế phóng khoáng phù hợp với short nam. Tuân thủ các nguyên tắc phối đồ với short nam và chọn mẫu giày cao nam cao cấp phù hợp với trang phục. Hy vọng những chia sẻ trên đây sẽ hữu ích cho bạn đọc trong việc chọn mua quần và phối đồ với short nam ấn tượng nhất.