Những linh kiện của thiết bị điện lạnh

Như bạn đã biết, hiện trong cuộc sống chúng ta có nhiều phụ kiện điện lạnh, máy móc thiết bị phục vụ rất nhiều cho con người trong việc lắp đặt và phục vụ công việc bảo trì, bảo dưỡng cực tốt. Vậy linh kiện của những thiết bị lạnh gồm những gì? Hãy cùng mình tìm hiểu thông tin chi tiết qua bài viết sau nhé!

Phụ kiện điện lạnh cần thiết cho tủ lạnh

Phụ kiện điện lạnh rất đa dạng về mẫu mã và chủng loại khác nhau. Với tủ lạnh thì sẽ gồm nhiều sản phẩm khác nhau như tủ đông, tủ đá, tủ kem, tủ lạnh công nghiệp,… tùy vào mục đích sử dụng mà bạn lựa chọn máy móc công nghiệp sao cho phù hợp.

Phụ kiện máy móc công nghiệp
Phụ kiện máy móc công nghiệp

Mổ vại phụ kiện điện lạnh thường phổ biến nhiều trong tủ lạnh đó là:

Bóng đèn của tủ lạnh

Cầu chì nhiệt tủ lạnh

Công tắc đèn tủ lạnh

Dàn nóng tủ lạnh : có 2 loại chính gồm loại giúp làm mát bằng nước và một loại giúp làm mát bằng không khí và thường loại làm mát bằng không khí được sử dụng nhiều nhất trong cuộc sống.

Những vật tư, máy móc công nghiệp sử dụng cho máy lạnh?

Phụ kiện điện lạnh  và vật tư sử dụng cho máy lạnh vô cùng đa dạng với nhiều chủng loại khác nhau phục vụ cho máy lạnh như: máy thông thường, máy lạnh inverter. 

Một số máy móc công nghiệp cần thiết cho việc lắp đặt, sửa chữa, bảo dưỡng như:

Điều khiển từ xa gồm dạng điều khiển chính hãng hay điều khiển đa năng, chúng được sử dụng nhiều với các thương hiệu điều hòa khác nhau.

Những vật tư máy móc công nghiệp
Những vật tư máy móc công nghiệp

Mạch điều khiển dàn nóng: bên ngoài thị trường hiện có nhiều loại mạch điều khiển đa năng, dễ dàng sử dụng cho việc thay thế khi máy lạnh gặp phải hư hỏng, phù hợp cho nhiều dàn máy lạnh khác nhau.

Mạch điều khiển dạng lạnh

Mắt hồng ngoại

Động cơ quạt dàn nóng và dàn lạnh

Phin lọc máy lạnh

Tụ máy lạnh

Các loại van thường dùng

Lốc máy lạnh

Những vật tư khác như ống đồng, ống điện, rắc co các loại, cút đồng,..

Gas máy lạnh

Những phụ kiện điện lạnh kể trên là những loại mà người kỹ sư điện nào cũng nắm rất rõ, từ đó phục vụ cho con người được tốt hơn, phục vụ cho quá trình lắp đặt, sửa chữa, bảo dưỡng dòng máy lạnh. Bên cạnh đó, bạn có thể tham khảo thêm máy móc công nghiệp của ninol để hiểu rõ hơn.

Ninol  là một trong nhiều đơn vị đã có nhiều năm kinh nghiệm  trong việc cung cấp phụ kiện điện lạnh, máy móc công nghiệp chuyên nghiệp dành cho khách hàng trong cả nước.

Công ty Ninol  luôn luôn sẵn có nhiều thiết bị điện tử, dụng cụ công nghiệp, vật tư, linh kiện điện tử,…thay thế để đem đến cho những khách hàng của mình tốt nhất, cùng với các dịch vụ chăm sóc khách hàng, chính sách hậu mãi dành cho khách hàng của mình tốt nhất, luôn mang lại sự hài lòng cho tất cả các quý khách hàng trong cả nước khi đến lựa chọn dịch vụ và sử dụng dịch vụ của Ninol.

Thông tin chi tiết nếu bạn quan tâm có thể tham khảo thêm tại https://ninol.vn/