Bật mí kinh nghiệm mua cân điện tử 

Cân điện tử đang dần thay thế cân truyền thống bởi những lợi ích mà nó đem lại.

Bạn muốn tìm mua một loại cân nhằm phục vụ cho nhu cầu sử dụng của mình nhưng không biết chọn loại cân nào cho phù hợp? Đừng quá lo lắng, Minh Phúc sẽ chia sẻ cho các bạn kinh nghiệm mua cân điện tử sao cho phù hợp với mục đích sử dụng và lựa chọn thương hiệu uy tín để mua được sản phẩm chất lượng với mức giá phải chăng

Cân điện tử chất lượng cao
Cân điện tử chất lượng cao

Kinh nghiệm mua cân điện tử mà bạn cần biết

Trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp và phân phối cân điện tử với nhiều công năng và mức giá khác nhau. Tuy nhiên, không phải loại cân nào cũng sử dụng chung cho một mục đích.

Dưới đây là một vài kinh nghiệm khi mua cân điện tử mà bạn cần ghi nhớ để có thể tìm cho mình được một sản phẩm chất lượng và lâu bền.

Cân điện tử sức khỏe
Cân điện tử sức khỏe

Kiểm tra độ chính xác cân điện tử

Để xác định cân điện tử có chuẩn không, bạn cần phải tiến hành kiểm tra độ chính xác của cân. Có hai cách cơ bản là kiểm tra tính chính xác của thông số và quan sát cân từ hình thức bên ngoài.

Lựa chọn thương hiệu uy tín

Để phục vụ nhu cầu ngày càng cao của người dùng, có rất nhiều thương hiệu cân điện tử ra đời có thể kể đến như Tanita Glass Laica,Medisana, Microlife,, Beurer, Camry, Lanaform….Nhưng có lẽ được nhắc đến nhiều nhất vẫn là cân điện tử của thương hiệu Minh Phúc cung cấp.

Các tính năng của cân

Cân điện tử được biết đến với nhiều tính năng ưu việt như tính giá luôn trên bảng điện tử, in mã vạch và chấm công, vậy nên sản phẩm này được áp dụng trong rất nhiều lĩnh vực trong cuộc sống.

Ngoài ra, cân dùng để theo dõi cân nặng để theo dõi sự ổn định trong sức khỏe của các thành viên trong gia đình,ngoài ra còn dùng để cân hàng hóa, các đồ đạc thí nghiệm, hóa chất.

Chế độ bảo hành

Thông thường, một chiếc cân sẽ được bảo hành khoảng 6 tháng kể từ ngày mua hàng.

Đọc hướng dẫn khi sử dụng cân

Điều này không chỉ giúp cho kết quả cân đo được chính xác mà còn kéo dài tuổi thọ của sản phẩm. Nên lưu ý về max của cân, để tránh trường hợp bỏ vật quá nặng lên, ảnh hưởng đến tuổi thọ của sản phẩm.

Như vậy là các bạn đã có cho mình một vài bí quyết cho việc lựa chọn cân điện tử rồi chứ!

Có nên mua cân điện tử tại Minh Phúc hay không?

Có rất nhiều đơn vị cung cấp cân treo điện tử trên thị trường hiện nay, tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng cung cấp sản phẩm chất lượng.

Là đơn vị có nhiều năm trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối cân điện tử, thiết bị điện tử, phụ kiện cân điện tử… Minh Phúc luôn đem đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.

Với đội ngũ kỹ thuật có nhiều năm kinh nghiệm, được đào tạo bài bản từ những trường đại học có danh tiếng. Đội ngũ thợ lành nghề có kiến thức sâu về chuyên ngành chắc chắn góp phần không nhỏ vào công việc được giao.

Liên hệ hotline 0979.55.64.25 để được tư vấn!