Review robot hút bụi Roborock S5 chi tiết nhất 2020

Review Robot Hút Bụi Roborock S5 Chi Tiết Nhất 2020 (2)

Review robot hút bụi Roborock S5 là nội dung bài viết hôm nay của chúng tôi. Hiện xu hướng sử dụng robot hút bụi tự động tại Việt Nam ngày càng tăng nhanh. Đây là sự hỗ trợ của chúng tôi để các bạn nhận diện sản phẩm tốt và mua nhanh chóng sau một thời gian tìm hiểu. Chi tiết về Roborock S5 sẽ được cập nhật đầy đủ ở nội dung bên dưới.

Ưu điểm của Roborock S5

Roborock S5 mang đến rất nhiều tính năng ưu việt. Đây là một trong những dòng robot hút bụi, lau sàn người sử dụng nên sở hữu để san sẻ công việc nhà của mình một cách hoàn hảo và tiện lợi nhất.

  • Có tính năng bản đồ thông minh
  • Làm sạch tối ưu với mọi loại rác
  • Vệ sinh trên mọi loại sàn nhanh chóng, đặc biệt là sàn gỗ
  • Lực hút mạnh, vượt chướng ngại vật tốt, điều hướng đường đi linh hoạt
  • Ngoại hình mỏng, thiết kế đẹp,chúng có thể làm sạch ở những nơi gầm thấp, góc khuất
  • Làm sạch sát tường với khoảng cách 10mm
  • Thời gian hoạt động liên tục lên đến 2,5 giờ. Phù hợp với những nhà có diện tích trên 200m2.
  • Lư được 3 bản đồ, điều khiển qua điện thoại di động, tích hợp điều khiển bằng giọng nói thông minh.

Nhược điểm của Roborock S5

  • Lông tóc thú cưng sẽ được vệ sinh nhanh chóng. Tuy nhiên, nếu là tóc dài của chị em phụ nữ thì có thể vướng lại ở bàn chải. Người sử dụng sẽ phải dùng tay để gỡ chúng mỗi lần vệ sinh Roborock S5. Tuy nhiên, bàn chải chống rối nên việc gỡ tóc cũng không mất quá nhiều thời gian.
  • Chức năng lau nhà chưa đảm bảo làm sạch sâu với các vết bẩn. Chúng chỉ lau được về cơ bản với bụi bẩn bình thường.

Các công nghệ hiện đại của Roborock S5

Công nghệ Bộ lọc HEPA hiện đại sẽ mang đến cho bạn quá trình hút bụi tuyệt vời. Những lông tóc của thú cưng, bụi cấp độ nhẹ khi hút vào sẽ không bị thổi ngược trở lại ra không khí. Đây là điều rất quan trọng đối với những người dị ứng với lông thú cưng, phấn hoa và bụi bẩn. Chúng tôi là nhà phân phối robot hút bụi Xiaomi các bạn có thể liên hệ để hiểu rõ hơn về Roborock S5 nhé.

Cảm biến chướng ngại vật. Roborock S5 có thể cảm biến chướng ngại vật, vượt chướng ngại vật nhanh chóng. Tính năng này ở dòng Roomba iRobot S+ cũng có. Tuy nhiên so với giá thành thì Xiaomi thắng thế. Chúng trở thành sản phẩm được nhiều người dùng nhất trên thị trường

Vi xử lý 4 nhân, công nghệ định tuyến SLAM, thiết kế thời gian thực… Những công nghệ này hiện đang là công nghệ hiện đại nhất trên thế giới. Chúng có tất cả tại Roborock S5.

Giá Roborock S5 bao nhiêu?

Roborock S5 hiện được bán với mức giá dưới 10 triệu. Nếu bạn mang hết các tính năng của Roborock S5 so với các dòng cùng phân khúc bạn sẽ thấy giá thành có sự chênh lệch lớn. Roborock S5 vẫn lý tưởng trong tầm giá so với các dòng khác. Mặc dù hiện nay Xiaomi cũng đã ra dòng Roborock S6. Tuy nhiên tính năng không cải thiện nhiều, ngoại hình cũng không có bước đột phá. S5 vẫn chiếm hữu thị trường Việt tốt nhất.

Chúng tôi tin rằng những thông tin về Roborock S5 đã mang lại quyết định dễ dàng hơn cho các bạn. Tuy nhiên, nếu các bạn cần tiếp cận với công nghệ hiện đại, muốn mua những sản phẩm tốt nhất thì có thể tìm hiểu thêm các dòng cao hơn của Xiaomi Roborock nhé. Robothutbui.vn luôn sẵn sàng để tư vấn các vấn đề liên quan đến Xiaomi, robot hút bụi từ nhiều thương hiệu khác. Chúc các bạn sớm tìm được các robot hút bụi lau sàn phù hợp với mong muốn của mình nhất.