Du an novaworld phan thiet có dễ đầu tư?

Du An Novaworld Phan Thiet Có Dễ đầu Tư (2)

Mở rộng thị trường đến vùng đất biển đầy tiềm năng, tập đoàn Novaland thành công vang dội với 3 dự án lớn: NovaHills, NovaBeach và NovaWorld. Du an novaworld phan thiet là tổ hợp đại đô thị nghỉ dưỡng đẳng cấp bậc nhất đang triển khai nhằm kiến tạo nên một không gian sống đẳng cấp, chất lượng nhất. Tuy nhiên, Novaworld Phan Thiết có dễ đầu tư hay không? Hãy theo chân manhnovaland.com cùng phân tích tường tận ngay bây giờ.

Review tiện ích đắt giá của Novaworld Phan Thiết

Với vị thế đắc địa tại bờ biển tuyệt đẹp, du an novaworld phan thiet là một miền đất đắt giá mang tầm cỡ du lịch nghỉ dưỡng quốc gia. Ngoài lối kiến trúc hiện đại, độc đáo và phong cách đa quốc gia, những căn nhà phố, biệt thự nghỉ dưỡng, shophouse, Condote…với trang bị nội thất 5 sao theo tiêu chuẩn quốc tế còn hấp dẫn du khách thập phương với rất nhiều công trình tiện ích xứng tầm quốc tế:

  • Những sân Golf hiện đại phục vụ nhu cầu giải trí, thi đấu
  • Hệ thống spa làm đẹp chuyên nghiệp đạt tiêu chuẩn 5 sao
  • Công viên xanh nội khu rộng lớn
  • Hệ thống nhà hàng trải nghiệm ẩm thực địa phương
  • Khu vực hồ bơi ngoài trời thư giãn
  • Khu vui chơi trẻ nhỏ hấp dẫn
  • Sân vận động, trung tâm thể dục, thể thao
  • Đấu trường La Mã, vòng quay khổng lồ trên cao, khu trò chơi dưới nước…

Tất cả hội tụ nên một môi trường sống không thể tuyệt vời hơn. Đáp ứng tối đa nhu cầu vui chơi, giải trí ngay tại dự án, tạo nên nét đẹp hài hòa trong tổng thể sang trọng và độc đáo cho Phan Thiết Novaworld.

Du an novaworld phan thiet có dễ đầu tư?

Với vị trí phong thủy, giao thông thuận lợi cùng tiện ích đẳng cấp, thiết kế sang trọng, du an novaworld phan thiet không hổ danh là một dự án đình đám mang thương hiệu Novaland. Chắc chắn với những tiềm năng còn ẩn chứa, Novaworld sẽ là nơi an cư lý tưởng và là kênh đầu tư thu lợi cao nhất cho các nhà bất động sản. Nếu vẫn giữ nguyên tốc độ đầu tư và phát triển như hiện tại, thì chỉ trong thời gian ngắn, giá căn hộ nơi này sẽ gia tăng đáng kinh ngạc.

Việc đầu tư vào Novaworld Phan Thiết cũng rất dễ dàng khi nhà đầu tư tung ra những chính sách ưu đãi hấp dẫn về giá cả cũng như hình thức thanh toán linh hoạt, vay vốn ngân hàng, chiết khâu cao. Nguồn vốn của bạn không bị thiếu hụt và sẽ xoay vòng đúng hướng. Nhà đầu tư có thể lựa chọn nhiều giải pháp đầu tư để đón đầu xu hướng lựa chọn như: đầu tư lướt sóng, vừa được đóng tiền theo tiến độ thi công dự án, hoặc có thể tận dụng được thời cơ tăng giá qua từng mốc biến đổi với chênh lệch từ 5 – 7%. Đầu tư bán, đầu tư cho thuê Novaworld chắc chắn sẽ thu hồi vốn nhanh chóng và lãi suất sẽ tăng cao trong thời gian ngắn nhất.

Cần thủ tục gì khi mua căn hộ dự án Novaworld Phan Thiết?

Có quá nhiều sự lựa chọn mua căn hộ biệt thự dự án Novaworld Phan Thiết. Nhưng Manhnovaland khuyên bạn nên cân nhắc cẩn thận chọn mua căn hộ có giá tiền hợp lý, nằm trong khả năng trả nợ của bạn để không ảnh hưởng về chất lượng cuộc sống.

Ngân hàng cho vay hỗ trợ nhưng bạn cũng cần chuẩn bị số tiền khoảng 20 – 30% để thanh toán các đợt đầu. Ngoài ra, bạn cần mang theo các giấy tờ chứng minh thu nhập đầy đủ như: sao kê bảng lương có dấu đóng của công ty; các giấy tờ tùy thân, sổ hộ khẩu hoặc KT3, giấy đăng ký tạm trú…để khỏi trở ngại trong thủ tục vay vốn nhé. Chi tiết liên hệ ngay đến Mạnh Novaland để được ta vấn tận tình nhất.